Tìm hiểu về ghế thư giãn cao cấp hiện nay

Tìm hiểu về ghế thư giãn giúp quý vị dễ dàng sở hữu được những mẫu ghế ngồi thư giãn phù hợp nhất với ngôi nhà của mình. Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích về sản phẩm này mà Nội Thất Xinh chia sẻ dưới đây.

Tìm hiểu về ghế thư giãn cao cấp hiện nay

Trước khi đi mua ghế ngồi thư giãn quý vị nên tham khảo và tìm hiểu về ghế thư giãn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình.

Ghế thư giãn có những loại nào?

Ghế thư giãn hiện nay có rất nhiều chủng loại khác nhau.  Ghế được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau sẽ có các loại ghế khác nhau. Tuy nhiên trên thị trường có 2 dòng ghế chính được chia theo chất liệu bọc đó là ghế bọc da và ghế bọc nỉ.

Tìm hiểu về ghế thư giãn

Tìm hiểu về ghế thư giãn

Các mẫu ghế thư giãn bọc da thường là ghế sử dụng da thật 100%. Với những mẫu ghế bọc nỉ cao cấp cũng mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho không gian và mang tới cảm nhận thoải mái nhất khi sử dụng.

Giá bán của ghế thư giãn hiện nay

Giá bán của ghế thư giãn phụ thuộc vào kích thước và chất liệu bọc. Hiện những mẫu ghế bọc da sẽ có giá bán đắt hơn ghế bọc nỉ. Các mẫu ghế thư giãn tại Nội Thất Xinh hiện có giá bán từ 16-18 triệu đồng/ ghế.

Tìm hiểu về ghế thư giãn

Giá bán của ghế thư giãn hiện nay

Quý vị muốn tìm hiểu về ghế thư giãn và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm hãy tới ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây chúng tôi còn có rất nhiều mẫu sofa 2019 đẹp dành cho quý vị tham khảo trực tiếp. Hotline tư vấn thông tin chi tiết 0243 905 9999 – 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Gợi ý các mẫu ghế da nằm xem tivi dành cho không gian nhỏ