Ghế sofa ở trong phòng khách bày trí như thế nào cho đẹp?

Bày trí ghế sofa ở trong phòng khách đẹp giúp mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Nếu quý vị chưa biết cách bày trí ghế sofa phù hợp với từng loại ghế sofa khác nhau hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây.

Cách bày trí ghế sofa ở trong phòng khách đẹp

Các mẫu sofa phòng khách có kiểu dáng thiết kế khác nhau sẽ có cách bày trí khác nhau. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào diện tích phòng khách để lựa chọn kiểu dáng và cách đặt ghế sofa sao cho phù hợp. Dưới đây là một số thông tin hữu ích dành cho quý vị tham khảo.

Cách bày trí sofa văng

Ghế sofa ở trong phòng khách

Bày trí ghế sofa văng

Ghế sofa văng thiết kế nhỏ gọn, thích hợp sử dụng trong căn hộ nhỏ. Với loại ghế sofa này quý vị nên bài trí sát góc tường để tiết kiệm diện tích bày trí. Đồng thời bày trí ghế sofa ở trong phòng khách theo cách này còn mang tới không gian sinh hoạt rộng rãi hơn trong nhà nhỏ.

Bày trí ghế sofa chữ L

Ghế sofa ở trong phòng khách

Bày trí sofa chữ L

Với các mẫu ghế sofa da cao cấp hoặc sofa vải nỉ thiết kế hình chữ L. Quý vị có thể bày trí ghế sofa tựa lưng vào tường đối với phòng khách hình chữ nhật. Còn nếu muốn sử dụng ghế sofa để phân cách chức năng không gian thì có thể bày trí ghế sofa quay lưng ra phía ngoài. Tuy nhiên, với cách bày trí này không được đánh giá cao về yếu tố phong thủy.

Bày trí ghế sofa bộ

Ghế sofa ở trong phòng khách

Bày trí sofa bộ

Với ghế sofa bộ quý vị có thể có nhiều cách bày trí linh hoạt khác nhau. Bởi đây là dòng ghế sofa sử dụng cho không gian rộng rãi. Với dòng ghế sofa phòng khách tại Hà Nội này quý vị có thể bày trí đối xứng nhau hoặc bày trí theo kiểu chữ U đều đẹp.

Trên đây là các cách đặt ghế sofa ở trong phòng khách đẹp, phù hợp với từng kiểu dáng khác nhau. Quý vị tham khảo ngay để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho phòng khách nhà mình.

=>Bàn trà cho sofa da nên chọn loại nào?